Chào mừng bài viết thứ 50

Nhớ hôm nào trong năm mình đã tự đặt quyết tâm rất nhiều cho việc viết blog để chia sẻ cho anh em đồng đạo khắp nơi những thứ kiến thức nhảm nhí, nhăng cuội cùng với hầm bà lắng thứ linh tinh mà mình thu lượm được trong gần 5 năm làm việc của bản thân. Vậy rồi giờ đây thì chẳng còn mấy hôm đã đến Tết dương, mình nghĩ đã có thể mở lời chào tạm biệt năm 2016 với tràn ngập đầy cái vớ vẩn và nhảm nhí đã đến với mình trong những ngày tháng vừa rồi

good-bye-2016-happy-new-year-wishes-images-1024x576

Sau gần 1 năm thì đến giờ tổng số lượng bài viết trên blog của mình đã lên đến tận 50 bài. Có lẽ mình nên in ra đóng thành “Ức trai thi tập” rồi phát cho mỗi người 1 quyển nhỉ :v 50 bài viết chính là mục tiêu mà mình đã đặt ra cho bản thân phải hoàn thành  để làm động lực cho những bài tiếp nữa :3 Sang năm dự định của mình sẽ là tầm 75 bài. Nhiều anh em nghĩ sao không chơi bố 100 bài cho máu :v Cái này thì có lẽ nó hơi nhiều :v vì mình thực ra còn rất bận rộn chơi bời, mỗi lần chơi nhiều mệt quả mới làm 1 bài cho thư thái nên cố thêm 50% nữa là hơi quá sức rồi ấy nhỉ :v

4fef2371de60013d6dfc2e0f2b051a383b063695d09c960614cb3a8f47ff9070

Trong bài viết mang tính tưởng niệm này thì mình chỉ muốn chia sẻ lại với mọi người về những chủ đề hấp dẫn nhất của blog mình trong năm vừa rồi được nhiều anh em đồng đạo quan tâm :3 Nói chung chủ đề linh tinh cũng nhiều nên mình sẽ đưa ra những bài được nhiều anh em quan tâm nhất thôi.

Và giờ đây là danh sách các chủ đề

Ngoài ra thì còn khá nhiều các bài viết lẻ tẻ với lan man các loại chủ đề lung tung mà mình hứng lên viết chả theo dự định gì cả :v

Trong đống chủ để trên thì mình vẫn đang được tiếp tục 2 chủ đề đó là Trở thành chuyên gia hệ thống cùng Powershell và tối ưu hiệu năng với SQL mặc dù 2 cái này ít người quan tâm hơn mấy cái kia :v.

Sang năm dự định của mình sẽ mở rộng về mảng mobile và UI/UX nên mình sẽ tập trung viết nhiều hơn về các chủ đề đó vì bản thân mình nghĩ là 1 anh dev đẹp trai giỏi giang thì không chỉ nên viết code tốt mà cái giao diện làm ra nó cũng phải hăn hoi 1 tí không người đời người ta lại nói cho “Trong cái mặt có đến nỗi nào đâu mà cái giao diện như cái quần què thế kìa ” :v

ux-humor

Chốt lại cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ trong năm vừa rồi kể cả những người bảo mình rảnh :v Mình thích thì mình viết thôi. Một lần nữa chúc mọi người 1 năm mới mạnh khỏe hạnh phúc để có sức khỏe đón đọc những bài viết sâu sắc hơn trên blog của mình

THÂN ÁI VÀ CHÀO TẠM BIỆT

download

3 thoughts on “Chào mừng bài viết thứ 50

Leave a Reply

